โคมไฮเบย์ LED 50W RICH CHARM สว่างประหยัดพลังงาน

  

โคมไฮเบย์-LED-50W-RICH-CHARM-สว่างประหยัดพลังงาน

โคมไฮเบย์ LED 50W RICH CHARM สว่างประหยัดพลังงาน

ไฮเบย์ เป็นที่นิยมในสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ด้วยความสว่างที่สดใสและการกระจายแสงที่เป็นเอกลักษณ์ โคมไฮเบย์ ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในการใช้งานทั้งในบ้าน ออฟฟิศ ห้างสรรพสินค้า และสถาปัตยกรรมอื่นๆ โดยเฉพาะที่ต้องการผลลัพธ์ที่น่าประทับใจและดึงดูดความสนใจ

คมไฮเบย์ LED ที่ได้รับความนิยม

โคมไฮเบย์ LED 50W RICH CHARM เป็นหนึ่งใน โคมไฮเบย์ LED ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในตลาด มีความสามารถในการแสดงสีที่สวยงามและสมจริงให้กับสิ่งที่ต้องการเน้นความสว่างและความสดใส ด้วยกำลังไฟ 50 วัตต์ที่มี รูปแบบ LED ที่เป็นมาตรฐาน และคุณภาพของแสงที่สูง โคมไฮเบย์นี้สามารถสร้างแสงที่สม่ำเสมอและเป็นส่วนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หน้าที่สำคัญของโคมไฮเบย์ LED 50W RICH CHARM

หน้าที่สำคัญของ โคมไฮเบย์ LED 50W RICH CHARM คือการให้แสงที่เป็นมิตรต่อสายตาและความสามารถในการปรับแสงได้ตามต้องการ โคมไฟไฮเบย์ นี้มาพร้อมกับความสามารถในการปรับความสว่างและองศาของแสง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแสงให้เหมาะสมกับบริเวณและสภาพการใช้งานได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบรรยากาศอบอุ่นในห้องพักหรือการใช้งานในสถานที่ที่ต้องการแสงที่สดใสและคมชัด

โคมไฮเบย์-LED-50W-RICH-CHARM-สว่างประหยัดพลังงาน-1

โคมไฮเบย์ เทคโนโลยี LED ประหยัดพลังงาน

ไฮเบย์ ยังมีคุณสมบัติในการประหยัดพลังงานที่สำคัญ โดยใช้เทคโนโลยี LED ที่มีความต้านทานต่อการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิต่ำ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้สามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อย่างมาก โคมไฮเบย์ เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการความสว่างที่สวยงามและการประหยัดพลังงานในเวลาเดียวกัน

โคมไฮเบย์ การออกแบบ

นอกจากนี้ โคมไฮเบย์ LED ยังมีการออกแบบที่สวยงามและสามารถเข้ากันได้กับบรรยากาศหลากหลายสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ออฟฟิศ หรือสถานที่การค้า ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและวัสดุที่คุณภาพสูง โคมไฮเบย์นี้สามารถเพิ่มความสวยงามและความเป็นส่วนตัวให้กับห้องและสถานที่ต่างๆ โคมไฮเบย์ LED 50W RICH CHARM เป็นตัวเลือกที่ดีในการเพิ่มคุณค่าให้กับสถานที่และลดการใช้พลังงานไฟฟ้า ด้วยความสว่างที่สวยงามและคุณภาพสูง โคมไฮเบย์นี้เป็นการรวมความสวยงามและความประหยัดพลังงานในรูปแบบเดียว ทำให้เป็นทางเลือกที่ไร้เทียมทานสำหรับผู้ที่ต้องการเติมเต็มแสงสว่างและความสวยงามในสถานที่ของตน

สเปค โคมไฮเบย์ LED 50W RICH CHARM

โคมไฮเบย์ LED แบรนด์ RICH รุ่น CHARM แสงขาว Daylight 6500K บอดี้เป็นอลูมิเนียมเกรดอุตสาหกรรม น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทานระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี มีระบบป้องกันไฟกระชาก 4kV สามารถกันน้ำและฝุ่นได้ในระดับ IP65 เหมาะสำหรับติดตั้งในบริเวณโกดัง คลังสินค้าที่มีเพดานสูง สนามกีฬาในร่ม ร้านค้าร้านอาหาร เป็นต้น อายุการใช้งาน 15,000 ชั่วโมง รับประกันสินค้า 1 ปี ได้รับมาตรฐาน มอก.1955-2551

  • แสงขาว Daylight 6500K
  • ความสว่าง 5000lm
  • มาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65
  • มุมกระจายแสง 90 องศา
  • ค่าความถูกต้องของสี CRI>80
  • Power Factor 0.9
  • ป้องกันไฟกระชาก 4kV
  • รับประกันสินค้า 1 ปี
  • มอก. 1955-2551

DIMENSION

Charm-di

คำที่เกี่ยวข้อง

ไฮเบย์

โคมไฮเบย์

โคมไฟไฮเบย์

โคมไฮเบย์ LED

โคมไฮเบย์ LED 50W RICH CHARM

บทความที่เกี่ยวข้อง

โคมไฟไฮเบย์ โคมไฟทางเลือกใหม่ในภาคอุตสาหกรรม

โคมไฮเบย์ กับ โคมโรงงาน ต่างกันอย่างไร

โคมไฮเบย์ LED ดีกว่า ไฮเบย์ แบบเดิมอย่างไร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การจัดแสง ให้เหมาะสมกับเด็ก

เผย 5 เทคโนโลยีสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ของปี 2022

โซล่ารูฟท็อป เหมาะสำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทใด?